Bộ ba giáo viên nổi tiếng đằng sau bí kíp PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT 2021 môn sinh học Bình luận

Trong năm học 2020 – 2021, một lần nữa bộ sách luyện đề siêu nổi tiếng của HOCMAI tái bản lần 2 đã nhận được sự đón nhận của hàng nghìn học sinh lớp 12 trên cả nước. Bắt kịp xu hướng thi mới, bám sát tất tần tật các dạng bài có khả năng xuất hiện trong đề thi là một trong những ưu thế nổi bật của PENBOOK. Điều đặc biệt khác ở mỗi bộ môn chính là sự tâm huyết của các thầy cô dày dặn kinh nghiệm luyện đề dành cho những “đứa con tinh thần” của mình. Bài viết này sẽ bật mí tới các em bộ ba giáo viên biên soạn cuốn PENBOOK môn sinh học đang được săn lùng khắp nơi bởi các thí sinh dự thi khối B.

Bộ ba giáo viên nổi tiếng đằng sau bí kíp PENBOOK - Luyện đề thi tốt nghiệp THPT 2021 môn sinh học

Thầy Nguyễn Thành Công – Thầy giáo của sự hài hước, cá tính, phương pháp giảng cực ngầu

Bộ ba giáo viên nổi tiếng đằng sau bí kíp PENBOOK - Luyện đề thi tốt nghiệp THPT 2021 môn sinh học

Hiện thầy là giáo viên trường THPT chuyên ĐH Sư Phạm Hà Nội, Thạc sĩ Nguyễn Thành Công đã có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi đại học, cao đẳng. Thầy được các sĩ tử biết đến bởi có nhiều học trò đạt kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia và Olympic Quốc tế. Thầy đã được nhận giấy khen của Hiệu trưởng trường ĐHSP Hà Nội về các thành tích bồi dưỡng Học sinh giỏi và được tham gia tập huấn cho các giáo viên Chuyên toàn quốc giảng dạy các môn Khoa học bằng tiếng Anh.
    Thầy có vẻ ngoài nghiêm nghị nhưng thực chất lại rất gần gũi và giản dị. Với lối nói chuyện hài hước, dí dỏm thầy luôn khéo léo biến hóa những bài giảng Sinh học tưởng chừng như rất “khó nhằn” thành những nội dung đơn giản, dễ hiểu và kích thích sự tìm tòi của học sinh.

    Đặc biệt thầy là một người đam mê du lịch. Năm nào thầy cũng dành thời gian để đến thăm một địa điểm trên thế giới. Nếu có cơ hội bạn sẽ được thày chia sẻ về những trải nghiệm du lịch với nhiều thông tin thú vị.

    Thầy luôn chủ động cập nhật phương pháp mới ứng dụng vào trong bài giảng của mình giúp học sinh không chỉ nhận biết, thông hiểu kiến thức mà còn có khả năng vận dụng và vận dung cao những kiến thức ấy, vì thế thầy được mệnh danh là thầy “chuyên trị học sinh giỏi”.

Thầy Đinh Đức Hiền – Thầy Hiền “đen” vui tính.

Bộ ba giáo viên nổi tiếng đằng sau bí kíp PENBOOK - Luyện đề thi tốt nghiệp THPT 2021 môn sinh học

Xuất thân từ một gia đình nghèo khó nhưng với ý chí bền bỉ, sự nỗ lực không ngừng, thầy đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy. 

     Thầy là Thạc sĩ Sinh học, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học QGHN. Hiện thầy đang công tác tại VIỆN CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM và tham gia nhiều công trình nghiên cứu  khoa học cấp Bộ, cấp Nhà nước Các công trình khoa học nước ngoài.
    Ai gặp thầy đều có ấn tượng rất đẹp bởi ngoài sự tự tin, vui vẻ, năng động, giọng giảng ấm, vang, dễ gần và dễ mến còn là sự hết mình, tận tụy vì học sinh, không chỉ đem lại cho học sinh kiến thức môn học, mà còn là kinh nghiệm sống, cách sống. Có thể nói thầy Hiền vừa là thầy và cũng vừa là bạn.

    Ham mê nghiên cứu khoa học, nhưng thầy cũng có nhiều sở thích khác như: ca hát, du lịch, bóng đá, diễn kịch. Khi nói chuyện với thầy, bạn sẽ được chia sẻ nhiều kiến thức học thuật và cuộc sống, giúp bạn có cái nhìn đa chiều về cuộc sống với một sự tích cực và lạc quan.

    Với mục tiêu giúp học sinh hiểu bản chất của kiến thức, vì thế thầy luôn đặt mình vào vị trí học sinh để hiểu học sinh cần gì, học sinh mong muốn được tiếp cận kiến thức như thế nào để xây dựng hệ thống bài giảng theo hướng bền vững từ đó có thể tự tin vượt qua mọi kì thi.

Cô Nguyễn Nga (cô Nga Sinh ) – Cô giáo của sự năng động, sôi nổi, táo bạo với nghề. 

Bộ ba giáo viên nổi tiếng đằng sau bí kíp PENBOOK - Luyện đề thi tốt nghiệp THPT 2021 môn sinh học

 Cô Nga Sinh là một giáo viên rất yêu thích và có hiểu biết sâu sắc về các vấn đề Sinh học; dám nghĩ và dám thể hiện những vấn đề được cho là nhạy cảm nhất về con người, về cuộc sống.
    Với phong cách giảng dạy linh hoạt, lối dẫn dắt vấn đề dễ hiểu, sinh học ở trong mỗi bài giảng của cô khá thú vị và gần gũi.

  Cô là một giáo viên đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập:
– Thủ khoa đầu ra Ngành Công nghệ sinh học của Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQGHN.

– Thủ khoa đầu ra khóa cao học (2015-2017) của Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQGHN.
– Bằng khen của giám đốc ĐHQG HN cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
– Bằng đại học xếp loại xuất sắc, điểm trung bình là 3,63/4,0.
– Bằng thạc sĩ, với bảng điểm là 9,01/10.

PENBOOK luyện đề môn sinh học – Bí kíp 9,10 điểm của dân khối B

Cuốn sách luyện đề được đánh giá là “Siêu phẩm” mà bất cứ teen 2003 nào cũng nên “gối đầu giường” giúp các em học mọi lúc mọi nơi, tổng hợp đầy đủ:

  • Hệ thống toàn bộ kiến thức trọng tâm sẽ thi năm 2020
  • 20 đề chuẩn (Có đáp án + Giải chi tiết), từ NHẬN BIẾT tới VẬN DỤNG CAO
  • MIỄN PHÍ 30 video mỗi môn – hướng dẫn giải các dạng bài 
  • Nhận diện, biết cách làm các dạng bài thường gặp, xuất hiện cao trong đề thi.
  • Có phương pháp làm bài hiệu quả, tăng cường kỹ năng tư duy, phân tích, giải nhanh mọi dạng bài
  • Tự tin đứng chinh phục điểm 9-10 điểm trong kì thi Tốt nghiệp THPT 2021
Bộ ba giáo viên nổi tiếng đằng sau bí kíp PENBOOK - Luyện đề thi tốt nghiệp THPT 2021 môn sinh học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *