Chinh phục đề thi vào 6 – Bộ sách luyện thi vào lớp 6 chất lượng cao chính thức đổ bộ năm 2020 – 2021 Bình luận

Ngay sau khi kỳ tuyển sinh vào 6 quay trở lại vào năm học 2019 – 2020, bộ sách chinh phục đề thi vào 6 phát hành thời điểm đó đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý phụ huynh và học sinh do đáp ứng được nhu cầu thực tiễn, cập nhật nhanh xu hướng thi. Năm nay, trở lại với đúng kỳ vọng bộ sách chinh phục đề thi vào 6 chất lượng cao (CLC) được xây dựng mới hoàn toàn theo cấu trúc đề thi của các trường TOP tại Hà Nội, đồng thời bổ sung thêm sách môn Tiếng Anh. Hứa hẹn sẽ giúp các con ôn thi hiệu quả trong thời điểm quan trọng này. 

Nhu cầu tìm kiếm giải pháp luyện thi vào 6 bám sát cấu trúc đề chuẩn

Mặc dù mới trải qua học kỳ 1 nhưng đối với những học sinh lớp 5 đăng ký thi và xét tuyển vào lớp 6 các trường chất lượng cao các em đã phải có cho bản thân kế hoạch học tập và ôn luyện. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn đang loay hoay không biết đâu mới là những cuốn sách ôn thi tốt nhất cho con mình. Theo đó, bộ sách ra đời dựa theo nhu cầu thực tiễn của các bậc phụ huynh mong muốn con thi đỗ vào các trường THCS chất lượng cao, trường điểm. Vì vậy, để tránh lãng phí thời gian và đạt được hiệu quả tối ưu trong quá trình ôn thi bộ sách ra mắt với mong muốn cung cấp giải pháp luyện thi chất lượng cao cho các em học sinh chinh phục điểm 9+. 

Bộ sách luyện thi vào 6 đầu tiên và duy nhất trên thị trường 

Năm học 2019-2020 đánh dấu sự quay trở lại của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 6 sau bốn năm tạm dừng. Lúc này nhiều tài liệu ôn tập đã dừng lưu hành hoặc không còn đáp ứng hết yêu cầu của đề thi. Thấu hiểu tâm lý lo lắng của cha mẹ trước kỳ thi chuyển cấp quan trọng, HOCMAI đã kết hợp với nhà xuất bản Đại học Quốc Gia Hà Nội biên soạn và xuất bản bộ sách chinh phục đề thi vào 6 đầu tiên trên thị trường và ngay sau đó bộ sách đã tạo “cơn sốt sách” ngay tuần đầu ra mắt. 

Chinh phục đề thi vào 6 - Bộ sách luyện thi vào lớp 6 chất lượng cao chính thức đổ bộ năm 2020 - 2021

Củng cố thêm hiệu quả ôn thi, năm nay bộ sách được biên soạn thêm môn Tiếng Anh tạo nên bộ ba cuốn sách chinh phục vào 6 đầy đủ, bao quát toàn bộ các dạng bài thường thi. Cùng điểm qua những đặc điểm ưu việt hoàn toàn khác biệt của bộ sách so với các dòng khác trên thị trường: 

  • Hướng dẫn giải chi tiết 100% các đề thi, áp dụng phương pháp giải nhanh nhất
  • Cung cấp 70+ đề thi cập nhật theo cấu trúc mới nhất của 8 trường TOP tại Hà Nội 
  • Tặng 60+ video phân tích lỗi sai thường gặp
  • Trang bị chiến thuật làm bài, mẹo hay tối ưu thời gian
  • Đội ngũ thầy cô biên soạn công phu, sáng tạo
  • Hỗ trợ 24/7 bất cứ câu hỏi nào về kiến thức trong sách luyện thi 

Điểm nhấn của từng cuốn sách

Chinh phục vào 6 môn Tiếng Việt

Sách được bổ sung các bài cảm thụ văn học mà trước đây ít xuất hiện trong đề thi.  Do dạng này thường có đề bài mở, yêu cầu học sinh bày tỏ quan điểm cá nhân nên thông qua sách các em được rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản, phát triển vốn từ, rèn cách hành văn và khơi gợi cảm xúc, hứng thú với môn học. Đăc biệt, các thầy cô chú trọng vào việc phân tích yêu cầu đề bài trước khi đi vào hướng dẫn giải, cung cấp dàn ý cốt lõi cần trình bày cho mỗi câu hỏi. Như vậy, các thí sinh sẽ tránh việc mất điểm oan do cẩu thả hoặc hiểu sai ý của người ra đề. 

Chinh phục vào 6 môn Toán

Điểm thu hút nhất của cuốn chinh phục vào 6 môn Toán nằm ở sự tinh tế của tác giả khi soạn bộ đề thi phủ đầy đủ tất cả các dạng nhưng không thiếu yếu tố sáng tạo, mới mẻ, thách thức tư duy thông qua cách đặt câu hỏi, các chủ đề thực tế mà bài toán mô hình lại. Đồng thời, bổ sung nhiều bài toán có cách giải vừa dễ vừa mới lạ, có tính liên hệ thực tế. Chắc chắn sẽ giúp các con tự tin hơn, tối ưu thời gian làm bài thi. 

Chinh phục vào 6 môn Tiếng Anh

Thêm nữa, với sự ra mắt của cuốn chinh phục vào 6 môn Tiếng Anh sẽ là một điểm nhấn mới chỉ có tại bộ sách luyện thi này. Trong đó, hệ thống đề bổ sung các dạng bài mới lạ so với lứa tuổi, mức độ từ vựng nâng cao, có tính phân loại học sinh. Hình thức tự luận kết hợp trắc nghiệm, trong đó một số bài tự luận ở mức độ vận dụng cao là: hoàn thành câu, điền dạng đúng của từ, điền từ vào chỗ trống, viết đoạn văn. Bên cạnh đó, tác giả còn tập trung xây dựng hệ thống từ vựng nâng cao, điểm qua các ngữ pháp, các câu hỏi khó, dễ gây nhầm lẫn cho học sinh.

Quy trình biên soạn công phu và kiểm duyệt chặt chẽ

Chinh phục đề thi vào 6 - Bộ sách luyện thi vào lớp 6 chất lượng cao chính thức đổ bộ năm 2020 - 2021
Thầy Hoàng Văn Mạnh, tác giả cuốn “Chinh phục đề thi vào lớp 6 môn toán”

Quy trình biên soạn và kiểm duyệt chất lượng nội dung chặt chẽ từ đội ngũ giáo viên có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm. Thầy Nguyễn Xuân Bình với kinh nghiệm gần 20 năm làm biên tập sách giáo khoa, sách tham khảo ở Nhà xuất bản Giáo dục nhận định: “Bộ sách Chinh phục đề thi vào lớp 6 được các tác giả biên soạn rất công phu, có tính sáng tạo thể hiện sự làm việc nghiêm túc của các tác giả và biên tập viên. Bộ sách ra đời rất kịp thời, bao quát được hầu hết các kiến thức trọng tâm. Phần hướng dẫn giải chi tiết, chính xác và hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu ôn luyện của các em học sinh”

Bứt phá 9+ cùng bộ sách chinh phục đề thi vào 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *